Trung-tam-dao-tao-do-hoa

.

.

KHÓA HỌC UNREAL ENGINE 5 (UE5) DIỄN HOẠT KIẾN TRÚC, BLUEPRINT TƯƠNG TÁC

> > Unreal Engine 5 (UE5) kiến trúc
Facebook Gv khóa học Nguyễn Văn Thuận
Sản phẩm Hv khóa học UE5 Event, UE5 Kiến trúc

MỤC TIÊU KHÓA HỌC UE5 DIỄN HOẠT, BLUEPRINT TƯƠNG TÁC KIẾN TRÚC

👍 Công nghệ tương tác thế giới ảo của Unreal Engine 5 (UE 5) đã và đang phát triển và đây chính là công nghệ tương lai của nghành kiến trúc. Với Unreal Engine 5 chúng ta có cho mình một công cụ có thể nói là "All In One" trong việc thể hiện kiến trúc với môi trường làm việc trực quan, sinh động , chân thật và thú vị là tất những gì chúng ta sẽ cảm nhận được khi bước vào thế giới của Unreal Engine. Ngoài ra với Unreal Engine 5 chúng ta còn có một công cụ đầy sức mạnh và hoàn toàn miễn phí để thiết kế hoàn thiện hệ thống Event Lighting Show, Dmx M.A

📌 Kỹ năng hoàn thiện khóa học Unreal Engine diễn hoạt phim, tương tác phim

➡️ Tối ưu hóa mô hình và import file từ các phần mềm 3D thông qua Datasmith, Fbx

➡️ Thiết lập hệ thống ánh sáng ứng dụng cho nội ngoại thất trong môi trường Unreal Engine

➡️ Vật liệu Unreal Engine, Vật liệu Megascan Quixel, Vật liệu PBR

➡️ Thiết kế phim và tương tác dự án với Blueprint cơ bản và nâng cao

➡️ Hoàn thiện thiết kế và tương tác công trình kiến trúc nội ngoại thất

.

NỘI DUNG KHÓA HỌC UNREAL ENGINE 5 DIỄN HOẠT, TƯƠNG TÁC BLUEPRINT

.

⬇⬇⬇

👍️ Phần 1️⃣: Giới thiệu Unreal Engine 5 ứng dụng cho kiến trúc

🔺 Ứng dụng UE5 thiết kế, diễn hoạt, tương tác phim kiến trúc với Blueprint

🔺 Cài đặt UE5, Plugin Datasmith, Visual Studio, SDK, Driver Vga...

🔺 Giao diện và thao tác đối tượng, cài đặt cấu hình hệ thống vận hành UE5

🔺 Giới thiệu nguồn tài nguyên UE5 miễn phí và bộ thư viện được cung cấp trong khóa học

👍️ Phần 2️⃣: Quy trình Import file, Export File từ phần mềm 3D và UE5

🔺 Cài đặt Plugin Export file DataSmith cho 3Dsmax, Sketchup, Revit…

🔺 Tối ưu hóa Poly file 3D và vật liệu giữa các phần mềm 3D và UE5

🔺Thao tác Import file, Export File với Datasmith và định dạng File Fbx

🔺 Quản lý Level tối ưu cấu hình máy vận hành File 3D trong môi trường Unreal Engine

.

⬇⬇⬇

👍️ Phần 3️⃣: Thiết lập Project Template UE5 Architecture

🔺 Cấu hình File Template UE5 sử dụng chung cho tất cả các dự án

🔺 Hệ thống ánh sáng và phản chiếu với Post Process Volume, Reflection

🔺 HDRI Backdrop, Play Start, Collisition, BlockingVolume

🔺 Thao tác và những lưu ý cần thiết khi sử dụng bộ thư viện trong dự án

👍️ Phần 4️⃣: Kỹ thuật chiếu sáng ngoại thất UE5

🔺 Lightmass Portal

🔺 Directional Light, Sky Light

🔺 SkyAtmosphere, ExponentialHeightFog

🔺 Kỹ thuật chiếu sáng ngoại thất với các nguồn sáng trong UE5

.

⬇⬇⬇

.

⬇⬇⬇

👍️ Phần 5️⃣: Kỹ thuật chiếu sáng nội thất UE5

🔺 Đèn Spot Light

🔺 Đèn Point Light (IES)

🔺 Đèn Rec Light

🔺 Kỹ thuật chiếu sáng nội thất với các tính năng nâng cao của đèn

👍️ Phần 6️⃣: Thiết lập hệ thống vật liệu UE5

🔺 Tìm hiểu hệ thống giao diện vật liệu UE5

🔺 Thông số vật liệu PBR và quản lý Node

🔺 Vật liệu Instance, quản lý hệ thống vật liệu kiến trúc nội ngoại thất

🔺 Sử dụng thư viện Megascan Quixel

.

⬇⬇⬇

👍️ Phần 7️⃣: Vật liệu nâng cao trong kiến trúc, trồng cây rãi cỏ với Foliage Tool

🔺 Sử dụng thư viện vật liệu Materials for Unreal Engine

🔺 Điều khiển thông số thư viện vật liệu

🔺 Thiết lập các dạng vật liệu nâng cao cho kiến trúc nội ngoại thất

🔺 Kỹ thuật trồng cây, rãi cỏ với Foliage Tool

👍️ Phần 8️⃣: Quy trình Build (Render) Bake Lighting - GPU Lightmass

🔺 Tìm hiểu phương án Build với Bake Lighting

🔺 Bake Lighting với Build CPU và Luoshuang's GPU Lightmass

🔺 Điều khiển thông số Bake Lighting với Post Process Volume

🔺 Hoàn thiện quy trình Bake Lighting cho dự án nội ngoại thất trong UE5

.

.

⬇⬇⬇

👍️ Phần 9️⃣: Quy trình sử dụng Lumen và Nanite

🔺 Tìm hiểu và sử dụng Natite UE5

🔺 Lumen UE5 thiết lập và tối ưu cấu hình Lumen

🔺 Điều khiển thông số Lumen với Post Process Volume

🔺 Hoàn thiện quy trình Lumen cho dự án nội ngoại thất trong UE5

👍️ Phần 1️⃣0️⃣: Thiết lập Camera nội ngoại thất UE5

🔺 Bố cục khung hình và những lưu ý cần thiết

🔺 Thiết lập và cài đặt thông số Cine Camera Actor

🔺 Thiết lập và cài đặt thông số Camera Rig Rail

🔺 Thiết lập và cài đặt thông số Camera Rig Crane

.

⬇⬇⬇

👍️ Phần 1️⃣1️⃣: Camera Sequence và Animation trong Film

🔺 Bố cục phim kiến trúc nội ngoại thất

🔺 Camera Sequence - Diễn hoạt Camera

🔺 Chuyển động đối tượng trong Camera

🔺 Hiệu ứng Camera Shake (Rung, lắc)

👍️ Phần 1️⃣2️⃣: Xuất ảnh, xuất phim, hậu kỳ ảnh, hậu kỳ phim

🔺 Kỹ thật xuất ảnh trong UE5 với Preset Console Variables

🔺 Kỹ thật xuất phim trong UE5 với Preset Console Variables

🔺 Hậu kỳ chỉnh sửa ảnh với Photoshop, Camera Raw

🔺 Hậu kỳ chỉnh sửa phim, ghép nhạc với Adobe Premiere

.

⬇⬇⬇

.

⬇⬇⬇

👍️ Phần 1️⃣3️⃣: Blueprint tương tác (Phần 1)

🔺 Thiết lập giao diện tương tác Blueprint

🔺 Tương tác khi Play (Trong chế độ Game)

🔺 Tương tác Keyboard (Sử dụng phím) và Mouse (Sử dụng chuột)

🔺 Tương tác Collision (Va chạm vào đối tượng)

👍️ Phần 1️⃣4️⃣: Blueprint tương tác (Phần 2)

🔺 Blueprint chuyển động cánh quạt

🔺 Blueprint đóng mở cửa góc vuông

🔺 Blueprint đóng mở cửa trượt ngang

🔺 Hệ thống âm thanh tương tác cho Blueprint

.

⬇⬇⬇

👍️ Phần 1️⃣5️⃣: Blueprint tương tác (Phần 3)

🔺 Blueprint Media bật/tắt Tivi

🔺 Blueprint Media PlayList bật/tắt, chuyển kênh

🔺 Thiết lập âm thanh cho đối tượng, dự án

🔺 Blueprint âm thanh tương tác bước chân đối tượng khi Play

👍️ Phần 1️⃣6️⃣: Blueprint tương tác (Phần 4)

🔺 Blueprint tạo nước chảy với hệ thống Particular

🔺 Blueprint hiệu ứng bật/tắt lửa cho bếp ga

🔺 Blueprint khói cho ấm nước, khói hơi lạnh

🔺 Tìm hiểu thêm một số Blueprint hay dùng trong kiến trúc nội ngoại thất

.

.

⬇⬇⬇

👍️ Phần 1️⃣7️⃣: Xây dựng giao diện tương tác Widget (Phần 1)

🔺 Thiết kế Widget giao diện cho dự án

🔺 Chuyển động các thành phần trong Widget

🔺 Âm thanh cho các thành phần chuyển động

🔺 Hoàn thiện giao diện tương tác với các thành phần trong Widget

👍️ Phần 1️⃣8️⃣: Xây dựng giao diện tương tác Widget (Phần 2)

🔺 Widget Blueprint tương tác File Video

🔺 Widget Blueprint tương tác Camera (View)

🔺 Widget Blueprint tương tác Camera Sequence (Phim)

🔺 Tương tác thay đổi vật liệu, tương tác thay đổi đối tượng

.

⬇⬇⬇
khoa-hoc-ue5-kien-truc-noi-ngoai-that

👍️ Phần 1️⃣9️⃣: Hoàn thiện khóa học Unreal Engine 5 (UE5) Architecture

🔺 Kiểm tra hệ thống ánh sáng, vật liệu

🔺 Kiểm tra hệ thống Blueprint và hoàn thiện thiết kế

chung-chi-khoa-hoc

👍️ Phần 2️⃣0️⃣: Quà tặng học viên - Chứng chỉ khóa học

🔺 Bộ quà tặng trị giá và Gv hỗ trợ kiến thức mãi mãi sau khóa học

🔺 Cấp chứng chỉ cuối khóa (Học Online hoặc Offline đều có chứng chỉ)

.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN THAM GIA KHÓA HỌC
SẢN PHẨM HỌC VIÊN - VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC UNREAL ENGINE
Đc: 20/6 Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. HCM - Đt: 0903015281 (Mr. Thuận) - 0932748819 (Mrs. Yến) - Email: ntthuanyen@gmail.com
Copyright@ 1999 - 2022, All right reserved - Website: Trung tâm đồ họa Thuận Yến
Chính sách bảo mật thông tin đã được đăng ký bản quyền bởi DMCA, RAPIDSSL, BỘ CÔNG THƯƠNG, xin vui lòng ghi rõ nguồn https://tinhocdohoa.org khi Copy nội dung từ trang Web này
bao-mat-thong-tin bo-cong-thuong https-ssl-bao-mat-web
Back To Top